วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Jasmin Vite จัสมินไวท์ กลูต้าไธโอน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความขาวใสของผิวพรรณ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากแอล-กลูตาไธโอน,สารสกัดจากเปลือกสน, แคโรทีนธรรมชาติจากสาหร่ายดีซาลินา,อัลฟาไลโปอิก แอซิด,สารสกัดจากเม็ดองุ่น,สารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่,โคเอนไซม์ คิวเท็น เพื่อผิวขาวใส เปล่งปลั่ง ทั่วเรือนร่าง




Jasmin Vite จัสมินไวท์



จากการค้นพบในวงการแพทย์ เมื่อพบคุณสมบัติของสารอาหารบำรุงร่างกาย ที่ทำให้สีผิวของคุณขาวขึ้น ซึ่งสารนี้มีชื่อว่า กลูต้าไธโอน เป็นโปรตีนที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด คือ Cysteine , Glutathione Acid และ Glycineหน้าที่หลักของกลูต้าไธโอนภายในร่างกาย คือ การทำลายสารพิษ ที่ร่างกายได้รับจากสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นจากมลภาวะทางอากาศ ทางน้ำดื่ม จากสารเคมี และจากยาฆ่าแมลง สารพิษเหล่านี้ เมื่อเข้าสู่ร่างกาย และเกิดการสะสมนานเข้า ก็จะทำลายเซลล์ อวัยวะ และระบบของร่างกายในที่สุด และย่อให้เกิดการกลายพันธุ์ของเซลล์ สาเหตุสำคัญของโรคมะเร็งอีกด้วย


แอล-กลูตาไธโอน (L-Glutathione) ได้รับสมญานามว่า “หัวหน้าสารต้านอนุมูลอิสระ” ช่วยปกป้องร่างกายจากอนุมูลอิสระ อันเป็นต้นเหตุไปสู่ความชรา และความเสี่ยงต่อโรค กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยตับในการย่อยสลายสารพิษ พร้อมทั้งควบคุมการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน โดยการยับยั้งเอนไซม์ไทโรซเนส (Tyrosinase) และกระตุ้นให้สร้างฟีโอเมลานิน (Pheomelanin) ซึ่งเป็นเม็ดสีอ่อนขาวชมพู มากกว่า ยูเมลานิน (Eumelanin) ซึ่งเป็นเม็ดสีคล้ำ ส่งผลให้ขาวใสทั่วเรือนร่าง เช่น ผิวใต้วงแขน ผิวบริเวณบิกินี สีผิวริมฝีปาก และสีผิวบริเวณหัวนมแลดูจางลง ขาวอมชมพูขึ้น และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ผิดปกติ อันเป็นสาเหตุของการเกิดความคล้ำของสีผิว ฝ้า กระ ริ้วรอย โดยช่วยให้ขนาด และความเข้มของ รอยหมองคล้ำค่อยๆลดลง คืนความยืดหยุ่น เนียนสวยเป็นธรรมชาติ เพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของโปรตีนคอลลาเจน และอิลาสติน บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปล่ง ช่วยลดปฏิกิริยาการเพิ่มเม็ดสีผิว เมื่อผิวหนังโดนแสงแดด และลดขนาดและความเข้มของฝ้าโดยไม่มีผลข้างเคียง

สารสกัดจากเปลือกสน (Pine Bark Extract) และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract) เป็นสารสกัดซึ่งมีสาระสำคัญ คือ โอลิโกเมอริก โปรแอนโทไซยานิดีน (Oligomeric Proanthocyanidins (OPCs) ซึ่งมีคุณสมบัติป้องกันความเสื่อมหรือการถูกทำลายของเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย จากอนุมูลอิสระ และช่วยเพิ่มความแข็งแรง และความยืดหยุ่นของโปรตีนคลอลาเจน (Collagen) และอีลาสติน (Elastin) จึงช่วยบำรุงผิวพรรณ และเพิ่มความแข็งแรง และความยืดหยุ่นให้แก่เอ็นข้อต่อ และกระดูกอ่อน รวมถึงการเพิ่มการไหลเวียนโลหิตผ่านระบบหลอดเลือดฝอยทั่วร่างกาย ป้องกันเส้นเลือดฝอยแตกอันเป็นสาเหตุให้เกิดอาการอัมพฤกษณ์ อัมพาต และลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ และโรคหลอดเลือด

แคโรทีนธรรมชาติจากสาหร่ายดีซาลิน่า (Natural Carotenoid D.Salina) สารเบต้าแคโรทีนธรรมชาติที่ดีที่สุด ช่วยในการบำรุงสุขภาพเส้นผมและต่อมไขมันบนหนังศีรษะ และเสริมสร้างความต้านทานต่อรังสี UV ทำให้ผมแข็งแรง มีน้ำหนัก เงางาม ทนทานต่อแสงแดดได้ดีขึ้น

กรดอัลฟ่าไลโปอิก (Alpha Lipoic Acid) ได้รับการขนานนามว่าเป็น “Universal Antioxidant” เนื่องจากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ เช่น วิตามินซี (Vitamin C) วิตามินอี (Vitamin E) แอล-กลูตาไธโอน (L-Glutathione) หรือ โคเอ็นไซม์คิวเท็น (Coenzyme Q10) ให้สามารถนำกลับอยู่ในรูปที่ใช้งานได้อีก หลังจากที่ใช้ในการกำจัดอนุมูลอิสระไปแล้ว ด้วยคุณสมบัติของกรดอัลฟาไลโปอิกที่สามารถละลายได้ทั้งในน้ำและน้ำมัน สามารถซึมผ่านเยื่อหุ้มเซลล์เข้าไปในชั้นลึกสุดของเซลล์ระดับ ดีเอ็นเอ (DNA) จึงสามารถแทรกซึมไปชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ทั่วเซลล์ในร่างกาย

สารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่ (Lichee Seed Extract) ประกอบด้วย สารไวต้าลิทชี่ (VitaLitchi) มีประสิทธิภาพในการต่อต้านการเสื่อมสภาพของคอลลาเจน อีลาสติน และไฮยาลูไรนิคแอซิค ด้วยการยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ที่ทำให้ส่วนประกอบดังกล่าวของผิวลดลง และยังทำให้ร่างกายมีการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติได้ใหม่ จึงช่วยให้ผิวมีความตึงตัวไม่มีร่องลึกและริ้วรอย คืนความเด้งกระชับและยืดหยุ่น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการมีผิวอ่อนวัย นอกจากนี้ ยังช่วยปรนนิบัติผิวให้อีกหลายประการ เช่น เพิ่มความชุ่มขื่นให้กับผิว ปรับสภาพความเป็นกรดด่างของผิวให้มีสุขภาพดี ช่วยเพิ่มความเงางามให้กับผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสีผิวให้ขาว สดใส

โคเอ็นไซม์ คิวเท็น (Coenzyme Q10) เป็นสารที่ร่างกายสามารถผลิตได้เองโดยธรรมชาติคล้ายวิตามิน และมีความจำเป็นต่อร่างกาย พบในเซลล์ในร่างกาย โดยจะอยู่ที่ส่วนเยื่อหุ้ม (Membrane) ของไมโตคอนเดรีย ซึ่งไมโตคอนเดรีย (Mitochondrial) นี้ทำหน้าที่ในการผลิตพลังงานให้กับเซลล์ โดยพลังงานดังกล่าวจะอยู่ในรูปของ ATP (Adenosine Triphosphate) ซึ่งเป็นพลังงานพื้นฐานของเซลล์ และเป็นสารช่วยต้านออกซิเดชั่น (Antioxidant) ลดการเกิดริ้วรอย ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนังจากแสงแดด (Photoaging) เมื่ออายุมากขึ้นระดับการสร้างของโคเอ็นไซม์ คิวเท็นจะลดลง



Jasmin Vite จัสมินไวท์
ส่วนประกอบที่สำคัญ


1.L-Glutathione 250 mg


2.Pine Bark Extract 40 mg


3.Natural Carotenoid D.Salina 40 mg


4.Alpha Lipoic Acid 30 mg


5.Grape Seed Extract 20 mg


6.Lichee Seed Extract 20 mg


7.Coenzyme Q10 10 mg

บรรจุจำนวน 30 เม็ด/กล่อง
รับประทาน 1-2 เม็ด


ปกติ ราคา 1200 บาท

พิเศษ เพียง 850 บาท



สนใจติดต่อ 080-4144145






L-Glutathione (แอล กลูตาไทโอน)


เป็นสารประเภท Tripeptide ที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด ได้แก่ Cysteine, Glycine และ Glutamic acidมีคุณสมบัติ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ต้านการเสื่อมของเซลล์ผิว ส่งผลให้ผิวหน้า ขาวสวยใส เรียบ เนียน เปล่งปลั่งไร้ริ้วรอย ฝ้าและ จุดด่างดำ รวมถึงผิวทั่วเรือนร่าง เช่นใต้วงแขน บริเวณขอบชุดชั้นใน (Bikini line) ริมฝีปาก และบริเวณหัวนม ให้ขาวอมชมพู

Pine Bark Extract


คุณประโยขน์ของสารสกัดจากเปลือกสน จะเข้าไปลดปริมาณการสร้างเม็ดสี (Melanin) ที่ผิดปกติ อันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า โดยช่วยให้ขนาดและความเข้มของรอยหมองคล้ำค่อย ๆ ลดลง คืนความยืดหยุ่น ทำให้ผิวขาวผุดผ่อง เนียนสวย อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งบ่งบอกถึงการมีสุขภาพผิวที่ดี นับเป็น วงการแพทย์ผิวหนังอีกครั้งหนึ่งจึง ทางเลือกใหม่ในการแก้ปัญหาเรื่องฝ้าที่ถาวรและตรงจุด แต่ต้องได้รับอย่างน้อยวันละ 60 มก.

Natural Carotenoid D.Salina


เป็นสารตั้งต้นของวิตามินเอ(โปรวิตามินเอ) มีบทบาทสำคัญในการรักษาสุขภาพและเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ทั้งนี้ โดยปกติร่างกายของมนุษย์เราสามารถเปลี่ยนเบต้าแคโรทีนไปเป็นวิตามินเอได้ตามปริมาณที่ร่างกายต้องการ นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เสมือนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ(แอนตี้ออกซิเดนท์) ด้วย เบต้าแคโรทีนมีในพืชสีเหลืองและสีส้ม ทั้งแครอต ฟักทอง หน่อไม้ฝรั่ง ข้าวโพดอ่อน แตงโม แคนตา
ประโยชน์ที่เบต้าแคโรทีนให้แก่ร่างกายคือ
1.ดูแลรักษาผิวพรรณอันเป็นส่วนของร่างกายที่ดีที่สุดที่จะทำให้ทราบว่าอนุมูลอิสระมีผลต่อเราแล้วหรือยัง เช่น ผิวเริ่มเหี่ยวย่น ไม่ผ่องใส
2.ลดความเสี่ยงต่อภาวะมะเร็ง อนุมูลอิสระมีผลเกี่ยวข้องกับมะเร็งเนื้อร้าย การลดปริมาณอนุมูลอิสระเท่ากับลดความเสี่ยงของมะเร็ง ทั้งยังพบว่าเบต้าแคโรทีนให้ผลกระตุ้นเซลล์ภูมิต้านทานในร่างกายที่ชื่อ ที-เฮลเปอร์ ให้ทำงานต้านสิ่งแปลกปลอมได้ดีขึ้น ให้ผลดีกับผู้ที่มีความเสี่ยงต่อมะเร็ง

Alph Lipoic Acid โอเมก้า3 หรือกรดอัลฟา-ไลโนเลนิก (พบมากในน้ำมันเมล็ดปอ ฟักทอง) เมื่อเข้าสู่ร่างกายจะถูกเปลี่ยนเป็น EPA (Eicosapentaenoic acid) และ DHA (Docosahexaenoic acid) และเปลี่ยนเป็นโพสตาแกรนดินในที่สุด ซึ่งโพสตาแกรนดินที่ได้จากขบวนการนี้จะถูกทำลายได้ง่ายจากขบวนการปรุงอาหาร ซึ่งทั้งEPA และDHA (ทั้งคู่พบได้ในปลาทูน่า ปลาแมคคอเรล ปลาเฮอร์ริ่ง ปลาเทราซ์ ปลาแซลมอน ปลาซาร์ดีนและน้ำมันปลาเหล่านี้) ช่วยสร้างความแข็งแรงให้แก่เยื่อหุ้มเซลล์ ป้องกันไม่ให้ผิวหนังและเยื่อบุต่างๆปล่อยสารเข้าออกมากเกินไป

Grape Seed Extract มีสารฟลาโวนอยด์ ที่เรียกว่า โปรแอนโธไซยานิน สารนี้เมื่อรวมตัวกันจะอยู่ในรูปของโอริโกเมอริค โปรแอนโธไซยานิน (Oligometic proanthocyanidin) หรือเรียกย่อๆว่า OPC ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น “ซุปเปอร์แอนตี้โรคมะเร็ง ได้ดีกว่า วิตามินซี 20 เท่า และมากกว่าวิตามินอี 50 เท่า สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ผลลัพธ์ที่ได้คือ คืนความแข็งแรงให้คอลลาเจน สารสกัดจากเมล็ดองุ่นลดการทำงานของเอนไซม์ทีคอลลาจิเนส ที่เป็นสาเหตุทำให้เนื้อเยื่อคอลลาเจนถูกทำลายและทำให้ผิวพรรณแก่ก่อนวัย โดยสารสกัดจากเมล็ดองุ่นจะช่วยซ่อมแซมตัวเองของคอลลาเจน คืนความแข้งแรง และความยืดหยุ่น ให้กับผิวพรรณ


Lichee Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่นี้ จึงมีประสิทธิภาพสูงที่มากกว่าสารสกัดธรรมชาติอื่นหลายๆ ชนิด คือ ไม่เพียงบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีเหมือนสารธรรมชาติอื่นหลายชนิด แต่ยังสามารถต่อต้านการเสื่อมของโครงสร้างของผิวโดยตรง และยังมีประสิทธิภาพที่ธรรมชาติ เพื่อคืนความเด้งกระชับและยืดหยุ่น ผิวตึงตัวขึ้น ไม่มีร่องลึกและริ้วรอย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการมีผิวอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มขื่นให้กับสุขภาพดี ช่วยเพิ่มความเงางามให้กับผิว ช่วยต่อต้านการทำลายเซลผิวจากอนุมูลอิสระได้ดี ช่วยปรับสภาพสีผิวให้ขาว สดใส และยังทำให้มีสีผิวขาวสม่ำเสมอ จึงทำให้ผิวสวยสมบูรณ์อย่างเป็นธรรมชาติอย่างรวดเร็ว และปลอดภัย

Coenzyme Q10 โคเอนไซม์ Q10 เป็นสารสำคัญที่มีส่วนร่วมในการผลิตพลังงานมักพบในอวัยวะที่ต้องใช้พลังงานสูง เช่น หัวใจ ตับ ไต เพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับเซลล์ และช่วยลดความเมื่อยล้า โคเอนไซม์ยัง ช่วยยับยั้งคอเลสเตอรอลไม่ให้จับตัวอยู่ตามผนังหลอดเลือด ลดการเกิดปัญหาเส้นเลือดอุดตัน บรรเทา อาการปวดร้าวบริเวณหน้าอกอันเกิดจากโรคความดันโลหิตสูงและภาวะแทรกซ้อน ช่วยป้องกันโรคสมองเสื่อมในผู้สูงอายุหรืออัลไซเมอร์ เนื่องจาก โคเอนไซม์ มีฟีนีลอะลานิน เป็นส่วนประกอบ สารตัวนี้จะช่วย กระตุ้นการทำงานของต่อมไทรอยด์ซึ่งผลิตฮอร์โมนที่ช่วยทำให้ความจำดีขึ้นและมีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอยก่อนวัยช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของ เซลล์ผิว และมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น